Header Ads

Sáng tạo, độc đáo với những ý tưởng sắp xếp phòng tắm nhanh gọn.

Phòng tắm là nơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, tuy nhiên, một căn phòng tắm quá bừa bộn lại không sạch sẽ càng khiến bạn cảm thấy khó chịu mỗi khi bước vào. Vì thế, những gợi ý sau sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề thật nhanh gọn.

Khiến không gian sống của bạn trở nên tiện lợi hơn với các sản phẩm đồ dùng thông minh, thiết bị gia dụng. Chúng tôi chuyên nguồn hàng Trung Quốc, cung cấp sản phẩm với giá cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.


Nếu phòng tắm không có tủ chứa đồ, bạn có thể gắn những chiếc rổ lên tường để đựng các đồ vật cần thiết như giấy vệ sinh, xà phòng rửa tay, khăn tắm...


Đối với gia đình đông thành viên, hãy tận dụng thanh treo khăn để gắn thêm các móc treo và rổ may để có thể chứa nhiều vật dụng hơn.


Một chiếc thang cũ sau khi "phù phép" cho mới mẻ có thể làm nơi chứa đồ rất lý tưởng trong phòng tắm.


Bạn có thể đặt làm một chiếc kệ gỗ để chứa khăn tắm và các vật dụng cần thiết.


Gắn các lọ thủy tinh lên tường vừa làm nơi chứa đồ vừa có tác dụng trang trí cho phòng tắm được đẹp mắt hơn.


Những chiếc kệ nhỏ tại bồn rửa tay sẽ giúp bạn thuận tiện khi chăm sóc da và trang điểm.


Bạn có thể thiết kế những kệ ô vuông có tên của các thành viên trong gia đình để đựng các đồ dùng vệ sinh riêng biệt.


Gắn một chiếc rổ vừa phải để đựng máy sấy tóc, máy ép tóc tại bồn rửa mặt và gần ổ điện giúp các chị em thuận tiện để tạo kiểu tóc sau khi tắm xong.


Ngăn tủ dưới bồn rửa tay là nơi chứa đồ rất lý tưởng nếu bạn biết cách sắp xếp và tận dụng không gian. Cách làm này rất thích hợp cho phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp.


Dùng loại rổ 2 tầng để chứa khăn lau mặt, xà phòng... đặt tại bồn rửa tay giúp gia đình thuận tiện cho việc vệ sinh hàng ngày.


Kiểu rổ treo để chứa đồ chơi cho các bé trong phòng tắm giúp các mẹ tìm kiếm và thu dọn nhanh chóng hơn.


Lắp đặt những chiếc kệ nhỏ gần cửa phòng tắm để chứa các loại mỹ phẩm cần thiết như dầu gội, sữa tắm... cho các thành viên trong gia đình.


Bạn có thể làm một chiếc túi treo nhiều ngăn để chứa lược, kẹp tóc, máy sấy...gắn tại cửa phòng tắm hoặc trên tường gần bồn rửa tay.
ST:

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.